ฝากรอยเท้า ​ณ ปราณบุรี

เป็นทริปที่ 4 ของ Recon tour ทริปนี้มุ่งหน้าหาทะเลของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นั่นคือ ปราณบุรี

เป็นทริปเลี้ยงส่งโค๊ชอาร์ม โค๊ชประจำทีมและถือเป็นการท่องเที่ยวของทีมอีกครั้งอีกด้วย งานนี้มีเยอะคนที่สุดเท่าที่เคยจัดไปเที่ยวมา นั่นคือ มากันถึง 17 คน กับรถ 4 คันๆละ 4 มี 1 คันที่นั่งกันถึง 5

งานนี้ไม่เน้นกิจกรรมอื่นๆมากนัก นอกจากกินกรรมการกิน กินและกิน ที่พักที่เลือกจึงเน้นใกล้ทะเลและมีสระน้ำในตัว

เรา ได้ที่พักในราคาไม่แพง เป็นบ้านทั้งหลังในราคา 6 พันกว่าบาท รวมข้าวต้มตอนเช้า  ก่อนถึงที่พักมีแวะซื้ออาหารทะเลเข้าไปปิ้งย่างกันริมสระด้วย เครื่องดื่มแอลกอฮอลก็ซื้ออย่างครบครัน

เราถึงที่พักในเวลาบ่ายก ว่าๆ อากาศครึ้มๆกำลังดี ไม่ร้อนมากนัก ปราณบุรียังคงเป็นปราณบุรี เงียบ สงบ ไม่พลุกพล่าน และที่สุดประทับใจในปราณบุรีคือมีเลนจักรยานแล้ว !!

เลนจักรยานติดหาด ยาวหลายกิโลเมตร ผมหมายมั่นว่าเช้าวันรุ่งขึ้นต้องตื่นมาสัมผัสถนนริมหาดเส้นนี้ให้ได้

เย็นย่ำก่อนพระอาทิตย์ตกดิน กิจกรรมเรียกเหงื่อก็มา…วอลเลย์ชายหาด!
กิจกรรมนี้ไม่เน้นลีลา เน้นเอาฮา

สนุกสนานมากครับ สำหรับวอลเลย์บอลชายหาดครั้งนี้ สนุกกว่าที่คิดเอาไว้
กลางคืนมีกิจกรรมเลี้ยงส่งพี่อาร์มเล็ก ๆ แต่ก็ซึ้งดี งานนี้ยกความดีความชอบให้นิติ

223029

วนอุทยานปราณบุรี

เลนจักรยานที่พึ่งทำเสร็จได้ไม่นาน บรรยากาศริมหาด

Screen Shot 2559-06-28 at 11.43.47

ทุกคนยังคงสนุกกับปาร์ตี้จนดึกดื่นค่ำคืน แต่ผมขอนอนก่อนละ พรุ่งนี้ผมมีนัดกับถนนริมทะเล ..ผมจะวิ่งริมทะเล ในบรรยากาศยามเช้า

และผมก็ทำได้แบบที่ตั้งใจจริงๆ ในระยะทาง 8.3 กิโลเมตร  งานนี้ฟินจริงๆครับ

จบทริปด้วยความทรงจำดีๆ ณ ปราณบุรี